TÍNH NĂNG

V_CALL

V_CALL CENTER

V_CONTACT CENTER

Active OB: Doanh nghiệp có thể thực hiện cuộc gọi cho KH
Active IB : Doanh nghiệp có thể nhận cuộc gọi từ KH
Chọn đầu số gọi ra OB: Doanh nghiệp có thể lựa chọn đầu số gọi ra cho KH
Khả năng kết nối, điều hướng sang các hệ thống khác qua kênh Sip Trunk
Hỗ trợ đa thiết bị đầu cuối (IP Phone, Softphone, SIM Vinaphone, Trình duyệt)
Định tuyến cuộc thông minh (định tuyến cuộc gọi vào theo bộ phận, xoay vòng nhân viên, hoặc gọi vào nhân viên gọi ra gần nhất, theo nhân viên rảnh lâu nhất)
Thiết lập lời chào tương tác thoại
Báo cáo số lượng cuộc gọi đến, cuộc gọi trả lời, cuộc gọi nhỡ (báo cáo tổng hợp doanh nghiệp, báo cáo từng nhân viên)
Ghi âm cuộc gọi, Tìm kiếm và nghe lại cuộc gọi ghi âm, tải file ghi âm cuộc gọi
CRM quản lý thông tin khách hàng, lịch sử tương tác, phản ánh, khiếu nại, tư vấn sản phẩm từ Tổng đài, Chat, Email, SMS
Popup thông tin cuộc gọi. thông tin khách hàng gọi đến, ghi chú cuộc gọi
Quản lý danh sách hộp thư thoại - voicemail: xem lịch sử; lọc lịch sử theo bộ phận/đơn vị, lọc theo thời gian, theo đầu số hotline cuộc gọi
Kiểm soát cuộc gọi (Hold cuộc gọi, Mute cuộc gọi, Chuyển cuộc gọi ra tới nhân viên khác hoặc ra ngoài số di động)
Kịch bản tổng đài phân nhánh IVR
Giám sát năng suất, trạng thái làm việc các nhân viên
Giám sát cuộc gọi: nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi
Giao diện admin quản trị nhân viên, quản trị máy nhánh
Tích hợp tổng đài hotline vào các hệ thống mở, hệ thống CRM/ERP của doanh nghiệp
Giao diện All-In-One tích hợp Tổng đài, Live Chat, Facebook, Zalo, Viber, Telegram, Email, SMS
Tích hợp Email (ví dụ cskh@doanhnghiep.com.vn)
Tích hợp Box Chat vào website doanh nghiệp (Live Chat)
Gửi SMS cho từng khách hàng bằng số hotline đại diện
Xây dựng kịch bản phân nhánh phức tạp, chuyển cuộc gọi của nhánh đến hệ thống tổng đài khác
Campaign – quản lý chiến dịch tương tác Outbound (gửi sms, gửi email), Template mẫu trả lời sẵn
Lưu trữ dữ liệu
2 tháng
12 tháng
12 tháng