- V_Contact Center là giải pháp kết hợp thống nhất các kênh tương tác của khách hàng với doanh nghiệp từ Comment - Chat Facebook, Zalo, tổng đài nghe gọi chuyên nghiệp, tin nhắn, Livechat, Email, hộp thư thoại,...cho tới các chiến dịch Email-SMS marketing được quản lý trong một phần mềm duy nhất với số lượng lớn. Tất cả đều được tiếp nhận đồng thời và phân phối tới các chuyên viên để được xử lý ngay lập tức
- Công cụ hàng đầu trong ngành giúp bạn tối ưu hoá lịch trình nhân viên, cải thiện hiệu quả của trung tâm gọi, khảo sát khách hàng và hơn thế nữa. Hơn nữa, V_Contact Center có thể dễ dàng kết hợp và hoạt động liên tục với các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp










